xs
xsm
sm
md
lg

“มู” หนุนเปาทำถูกให้โทษกู้ชีพ “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู มั่นใจว่าเป็นจุดโทษ
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกโรงหนุน อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสิน ทำถูกต้อง กรณีเป่าจุดโทษช่วงท้ายเกมให้ เชลซี เป็นประตูตีเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมฯ ออกอาการหงุดหงิด เนื่องจากเห็นลูกทีมเสียจุดโทษ ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 ทำให้ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจียน ซัลโวแบ่งแต้ม พร้อมยืดสถิติไร้พ่ายยามเฝ้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ออกไปเป็น 66 เกม

หลังจบการแข่งขันมีประเด็นถกเถียงตามมาว่า รามิเรส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ล้มง่ายเกินไปจังหวะปะทะกับ สตีเวน รีด ปราการหลัง “เดอะ แบ็กกีส์” อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ รีล มาดริด แสดงความมั่นใจ การตัดสินของกรรมการถูกต้องแล้ว

บิ๊กบอสวัย 50 ปี กล่าว “มันเป็นจุดโทษ ผมเห็นรีเพลย์แล้ว มันเป็นเรื่องยากแก่การยอมรับจากทีมที่กำลังจะเป็นผู้ชนะ ณ เวลานั้น มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผมเชื่อว่ามันเป็นจุดโทษแน่นอน หากมีใครที่จะไม่พอใจการทำหน้าที่ของกรรมการ มันควรเป็นเรา เพราะประตูที่ 2 (เวสต์บรอมฯ น่าจะทำฟาวล์ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช) เป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์”

“เรามีเหตุผลที่จะต้องหัวเสียกับเรื่องนั้น แต่เขาเป็นกรรมการที่ดีคนหนึ่ง และหนึ่งในกรรมการดีสุดในยุโรป ผมไม่พอใจกับผลงานของเขา แต่เขาเป็นกรรมการที่ผมชื่นชมคนหนึ่ง เมื่อผมแพ้นัดแรกในบ้าน มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องฉลอง เพราะสถิติของผมไม่ใช่เรื่องธรรมดา” มูรินโญ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น