xs
xsm
sm
md
lg

"มู" เมินรับคำขอโทษ "ฮาซาร์ด" พาสปอร์ตหาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด เตรียมคัมแบ็ก
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เชลซี ปฏิเสธรับคำขอโทษ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมเกอร์ชาวเบลเจียน กรณีทำหนังสือเดินทางหายจนพลาดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปีกดีกรีทีมชาติเบลเยียม ถูกดร็อปออกจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชุดดวลแข้ง ชาลเก 04 ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา หลังทำพาสปอร์ตหาย เป็นเหตุให้ไม่สามารถเดินทางไปเก็บตัวกับ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ช่วงเช้าวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น

บิ๊กบอสแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า อดีตนักเตะ ลีลล์ ออกมายอมรับความผิด อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 50 ปี ออกมากล่าวก่อนนำขุนพล "สิงห์บลูส์" บุกรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ แม้ปัญหสจะจบลง แต่ เจ้าตัว ไม่ยอมรับคำขอโทษ

จอมแท็กติกเลือดฝอยทอง กล่าว "เขาตอบสนองได้ดี เพราะเขากล่าวขอโทษต่อผมและสโมสร แน่นอนคำขอโทษมันไม่ใช่สิ่งที่ยอมรับได้ แต่มันจบลงแล้ว เขาพร้อมลงสนาม และมีความกระหายที่จะเล่น ผมแฮปปี้ที่เขากลับมาด้านฟุตบอล มันเป็นเรื่องเสี่ยงที่เราไม่เลือกเขาลงสนามพบ ชาลเก เพราะเขาเป็นกำลังงสำคัญของเรา แต่ในฐานะผู้จัดการทีม คุณต้องยอมรับการตัดสินใจแบบนั้น หากคุณรู้สึกว่าผลกระทบกับทีมเป็นสิ่งสำคัญ"
กำลังโหลดความคิดเห็น