xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แฮปปี้สิงห์ขึ้นที่ 3 ก่อนเบรกทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู กับแอ๊คชั่นที่คุ้นเคย
โฆเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยพอใจกับผลงานของลูกทีมหลังช่วยกันพา “สิงห์บลู” บุกไปชนะนอริช ซิตี 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา จนเก็บแต้มสำคัญขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ในตารางได้สำเร็จในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติ

ลูกทีมของมูรินโญ บุกไปที่สนามคาร์โรว โรด ก่อนเก็บ 3 แต้มออกมาได้สำเร็จในช่วงครึ่งหลังจากประตูของ เอเดน ฮาซาร์ด ตัวสำรองที่ลงมาแทน ฆวน มาตา และ วิลเลียน แข้งใหม่ป้ายแดงที่ซื้อมา ส่งให้ “สิงห์บลู” เก็บเพิ่มเป็น 14 แต้ม ขยับมาอยู่ที่ 3 ตามจ่าฝูง อาร์เซนอล 2 แต้ม

หลังเกม กุนซือเลือดโปรตุกีสเปิดเผยว่า พอใจมากที่นักเตะทุกคนที่ช่วยกันพาทีมขึ้นมาอยู่ที่ 3 ก่อนจะแยกย้ายไปรับใช้ทีมชาติสัปดาห์ต่อไป โดยกล่าวว่า “จากนี้ไปนักเตะของเราจะเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ ซึ่งการที่เราทำผลงานได้ดีในเกมนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญมากทีเดียว”

นอกจากนี้ มูรินโญยังพูดถึงแท็กติกที่ส่ง ฮาซาร์ด กับ วิลเลียน ลงไปกู้สถานการณ์จากที่โดนตีเสมอ 1-1 แล้วเก็บชัยชนะกลับมาได้ด้วยว่า “เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมากเมื่อเราถูกตีเสมอ 1-1 ซึ่งมันจะเป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ที่สุดเพราะเราไม่ต้องการให้จบแบบนี้ ดังนั้นจึงต้องเสี่ยงเปิดหน้าแลก และทุกอย่างก็ออกมาคุ้มค่าไม่น้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น