xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ยวบ “ฮาซาร์ด” ข้อเท้าพังวืดบู๊สเตอัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด (ซ้าย) เจ็บจากเกมพบ สเปอร์ส
เอเดน ฮาซาร์ด ปีกตัวเก่งของ เชลซี ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมบุกไปเยือน สเตอัว บูคาร์เรสต์ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ หลังมีอาการเจ็บข้อเท้าติดตัวมาจากเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ถือเป็นข่าวที่ไม่น่าแฮปปีสำหรับ “สิงห์บลูส์” หลังปีกชาวเบลเยียมมีอาการเจ็บติดมาจากเกม ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ที่ไล่ตามตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา จากจังหวะที่ถูก ไคล์ วอล์คเกอร์ เหยียบที่บริเวณเอ็นร้อยหวายจนถุงเท้าขาด

โดยหลังเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดทีมแพทย์ของ เชลซี ระบุว่า ฮาซาร์ด น่าจะมีอาการเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้า แต่ไม่หนักหนามากน่าจะกลับมาฟิตพอลงบู๊กับ นอริช ซิตี ในเกมลีก วันอาทิตย์หน้า ซึ่ง โชเซ มูรินโญ น่าจะจัดการให้ดาวเตะรายนี้พักในเกมยุโรป หลังใช้งานมาอย่างหนักตั้งแต่เปิดฤดูกาล

ในตำแหน่งของ ฮาซาร์ด ในเกมเยือน สเตอัว “เดอะ สเปเชียล วัน” น่าจะเปิดโอกาสให้ วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์จังหวะแซมบ้าที่คว้าตัวมาจาก อันชิ มาคัชคาลา ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกับ ฆวน มาตา และ ออสการ์

นอกจาก อาซาร์ด เชลซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน เดอ บรุนย์ ปีกชาวเบลเยี่ยมที่ไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วย รวมไปถึง มาร์โก ฟาน กิงเคล ห้องเครื่องชาวดัตช์ที่เจ็บในเกมกับ สวินดอน ทาวน์ และ ต้องปิดเทอมยาวไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น