xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” อาจฝืนฉีดยาลงอุ่น “อินทรีเหล็ก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
“เดลี เมล” สื่ออังกฤษตีข่าว รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ “สิงโตคำราม” อาจเสี่ยงส่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันนำทัพเกมอุ่นเครื่องที่จะเปิด เวมบลีย์ พบ เยอรมนี วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ แม้ว่าจะต้องฉีดยาลงเล่น เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสะโพก

อังกฤษ จะอุ่นเครื่องกับ ชิลี ที่ เวมบลีย์ วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน ซึ่งเกมนี้ เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์วัย 33 ปีจาก ลิเวอร์พูล ลงไม่ได้แน่นอนเพราะบาดเจ็บ แต่อีก 4 วันให้หลังอาจจะต้องเข็นลงพบ เยอรมนี เนื่องจาก “สิงโตคำราม” มีปัญหาแดนกลางที่ขาดทั้ง ไมเคิล คาร์ริค เจ็บเอ็นร้อยหวายและ แฟรงค์ แลมพาร์ด มีอาการไข้หวัด ที่เหลือก็มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ทอม เคลเวอร์ลีย์, แจ๊ค วิลเชียร์ และ รอสส์ บาร์คลีย์ ที่พอใช้งานได้ แต่กระดูกอาจจยังไม่ถึง

นอกจากนี้ อังกฤษ ก็จะไม่มี ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่วน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล บาดเจ็บเล็กน้อย เช่นเดียวกับ แดนนี เวลเบ็ค ดาวยิงค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู 2 เกมนี้ โจ ฮาร์ท ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ออกลูกเหวอบ่อยครั้งระยะหลังน่าจะได้เล่น 1 เกมแน่นอน

ด้วยปัญหาแข้งบาดเจ็บระนาว ดังนั้น ฮอดจ์สัน กุนซือ อังกฤษ อาจจะต้องลองใช้งาน 3 นักเตะจาก เซาแธมป์ตัน ที่ผลงานใน พรีเมียร์ ลีก ยอดเยี่ยมรั้งอันดับ 3 ไม่ว่าจะเป็น ริคกี แลมเบิร์ต (กองหน้า) เจย์ โรดริเกวซ (แนวรุก) และ อดัม ลัลลานา (กองกลาง)
กำลังโหลดความคิดเห็น