xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตลุ้น “สตีวีจี” คืนฟิตซดเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี ลุ้นคืนสนามเจออินทรีเหล็ก
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมลุ้นส่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลงสนามทำศึกเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมัน ที่เวมบลีย์ วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ หลังพลาดลงสนามช่วยทีมเกมแรกกับ ชิลี วันที่ 15 พฤศจิกายน แน่นอนแล้ว

กองกลางตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล มีปัญหาบาดเจ็บที่สะโพกจากเกมพรีเมียร์ลีก นัดถล่ม ฟูแลม 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวไม่สามารถนำทัพ “สิงโตคำราม” ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ชิลี ตามโปรแกรมที่วางไว้ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้

แฟรงค์ แลมพาร์ด แนวรุกตัวเก่งของ เชลซี จะทำหน้าที่สวมปลอกแขนลงสนามแทนในเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ “ทรีไลออนส์” ยังตั้งความหวังเล็กๆ ว่า “สตีวีจี” จะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมานำทัพในเกมที่สองซึ่งจะเจอกับ “อินทรีเหล็ก”

ส่วน ริคกี แลมเบิร์ต กองหน้าของ เซาแธมป์ตัน ที่งวดนี้ได้ 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง อดัม ลัลลานา และ เจย์ โรดริเกวซ มาติดธงครั้งแรก เชื่อมั่นทั้งคู่จะโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีแน่หากได้โอกาสลงสนาม “ผมมั่นใจวาทั้ง อดัม และ เจย์ จะทำหน้าที่ได้ดีเหมือนที่เคย หากโอกาสนั้นมาถึง”

“พวกเขาเป็นนักเตะที่ชั้นยอด ซึ่งผมรู้ได้ทันทีเลยว่าทั้งคู่จะต้องโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจแน่หลังทราบว่าพวกเขาถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติ และผมก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเช่นเดียวกับพวกเขา” แลมเบิร์ต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น