xs
xsm
sm
md
lg

“เชสนีย์” เชื่อมือ “สิงโต” อาจถึงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชสนีย์ ต้องเซฟหลายครั้งในเกมล่าสุด
วอยเซียค เชสนีย์ ผู้รักษาประตูจาก อาร์เซนอล ของทีมชาติโปแลนด์ ชี้ว่า ทีมชาติอังกฤษชุดนี้ มีโอกาสคว้าประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งไล่ต้อน โปแลนด์ 2-0 ในเกมรอบคัดเลือก นัดสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติโปแลนด์ ได้รับโอกาสลงทำหน้าที่เฝ้าเสาแทนที่ของ อาร์เธอ โบรุค ในแมตช์สุดท้าย รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่สนาม เวมบลีย์ และต้องโชว์ลีลาเซฟช่วยทีมไว้หลายครั้ง จากการบุกหนักของทีมชาติอังกฤษ ก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดย เชสนีย์ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า หากทีมชาติอังกฤษยังรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่น เก็บความมุ่งมั่นกระหายในชัยชนะเหมือนเกมนัดล่าสุด พวกขาจะสามารถก้าวไปสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลก ที่ดินแดนแซมบ้า ได้อย่างแน่นอน

“หากอังกฤษไปเล่นที่บราซิล ด้วยทัศนคติแบบในเกมที่เขาชนะพวกเรา ผมคิดว่า พวกเขาจะสามารถทำผลงานได้ดี ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ตอนนี้ผมไม่ได้ไปอยู่ที่นั่นด้วยแต่ก็หวังว่า อังกฤษ จะผ่านเข้าสู่รอบชิงและเป็นแชมป์ มันไม่มีเป้าหมายอื่นหรอก เมื่อคุณได้ร่วมแข่งฟุตบอลโลกนั่นจะทำให้ความฝันคุณเป็นจริง” นายทวาร อาร์เซนอล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น