xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” กระตุ้นปืนคืนฟอร์มดับพาเลซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ เร้าปืนรีบคืนชีพ
แจ๊ค วิลเชียร์ แนวรุกไซส์เอสของ อาร์เซนอล ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมกลับมาคืนฟอร์มถล่ม คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เพื่อลบความผิดหวังหลังจากพ่ายแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 1-2 เกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง มาพลาดเจออาคันตุกะจากเมืองเบียร์เบรกหัวทิ่มหลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ซัดประตูช่วงท้ายเกมให้ “เสือเหลือง” คว้าชัยออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ขณะที่ “ปืนโต” มีคิวกลับมาเยือน เซลเฮิร์ส ปาร์ค สุดสัปดาห์นี้

อาร์เซนอล ตอนนี้นั่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มี 19 แต้ม ทว่ามีสิทธิ์ถูก เชลซี คู่ปรับร่วมเมืองแซงหน้าหลังห่างกันแค่ 2 แต้ม ทำให้ แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางร่างเล็กที่คาดว่าจะได้ลงเล่นในเกมกับ พาเลซ ทั้งที่มีอาการเจ็บที่ข้อเท้า ออกมากระตุ้นเพื่อนลืมค่ำคืนแห่งความผิดหวังแล้วกลับมาถล่ม “ปราสาทเรือนแก้ว”

“เราคงไม่ปล่อยให้ผลจากนัดที่แล้วเข้ามากระทบกับทีม โดยเฉพาะ พรีเมียร์ลีก ที่ต้องเดินหน้าต่อไป เกมกับ พาเลซ น่าจะเป็นงานยากเพราะพวกเขาจะวิ่งสู้ฟัดทุกวินาทีเพื่อแย่งบอล ซึ่งแตกต่างจาก ดอร์ตมุนด์ แต่ทั้งนี้เราต้องลืมเรื่องในอดีตและหันมามีสมาธิกับเกมนัดต่อไป” วิลเชียร์ กล่าว

เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ อาร์เซนอล จะลงเตะก่อนหน้า เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี หนึ่งวัน โดยหากทีมของ เวนเกอร์ ยังสะดุดต่อและ เชลซี ชนะ “เรือใบสีฟ้า” ก็มีสิทธิ์ที่ทีมของ โชเซ มูรินโญ เก็บแต้มขึ้นมาเท่ากัน หรือแม้กระทั่งแย่งจ่าฝูงก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น