xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงจ่อเซ็น “ไนกี้” โกยเละ 300 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีแดง จ่อเซ็นดีลมหาศาล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับทรัพย์มโหฬารเป็นสถิติของสโมสรอยู่ที่ 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,000 ล้านบาท)

“ผีแดง” มี ไนกี้ เป็นสปอนเซอร์สนับสนุนเรื่องเครื่องแต่งกาย, ชุดแข่ง รวมถึงสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โดย เดอะ ซัน เปิดเผยว่าล่าสุด แมนยูฯ ได้บรรลุข้อตกลงถึงสัญญาฉบับใหม่กับแบรนด์กีฬาระดับโลกเจ้านี้แล้ว และคาดว่าจะมีการประกาศภายในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น

รายงานระบุว่า สัญญาที่จะเซ็นกันนั้นขยายออกไปอีก 5 ปี และ “ผีแดง” จะได้รับเงินก้อนโตมากที่สุดถึง 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,000 ล้านบาท) เฉลี่ยต่อปีคือ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) มากกว่า รีล มาดริด ที่ได้รับจาก อดิดาส แบรนด์ 3 แถบชื่อดังเป็นเท่าตัวเพราะรับต่อปีที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,550 ล้านบาท)

สำหรับเงินจำนวนดังกล่าว จะทำให้ทีมของ เดวิด มอยส์ มีเงินจับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะมากมาย และน่าจะนำไปหมุนเป็นเงินช็อปแข้งชื่อดังมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ หรือแม้แต่ เชส ฟาเบรกาส ของ บาร์เซโลนา ในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น