xs
xsm
sm
md
lg

“รอยส์” ชู “เลวานดอฟสกี” แข้งระดับโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
มาร์โก รอยส์ มิดฟิลด์ตัวรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ออกโรงยกย่องในฝีเท้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าร่วมค่ายให้เป็นดั่งนักเตะระดับโลก หลังแข้งรายนี้เพิ่งระเบิดประตูช่วย “เสือเหลือง” ไล่ถลุง ไฟร์บวร์ก ทีมร่วมลีก ไป 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

หอกดีกรีทีมชาติโปแลนด์ เพิ่งโชว์ฟอร์มโหดกดคนเดียวสองประตูเบิกทางให้ต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้แข้งรายนี้ลงทำศึกในสังเวียน บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ไปแล้ว 7 นัด พังไป 6 ประตู

แข้งวัย 24 ปี เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมยอมรับว่าเขา (เลวานดอฟสกี) คือกองหน้าที่สมควรก้าวขึ้นสู่ระดับแนวหน้าของโลกจริงๆ เขามีความสามารถเฉพาะตัวที่น่าทึ่งมาก ซึ่งเขาอ่านจังหวะบอลได้อย่างเฉียบขาด รวมถึงเปิดบอลได้อย่างแม่นยำ และแน่นอนจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม”

ทั้งนี้ “เสือเหลือง” มีคิวลงฟาดแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ทีมดังจากแดนน้ำหอม ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ ซึ่งแข้งดีกรีทีมชาติเยอรมัน แสดงความเห็นถึงศึกในคืนวันพรุ่งนี้ว่า “เชื่อว่าเราทุกคนจะเต็มที่กับเกมเพื่อเก็บสามแต้มเต็มจากนัดนี้ให้ได้ หลังจากที่เราพลาดท่าแพ้ นาโปลี มาในนัดที่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น