xs
xsm
sm
md
lg

“เลวาน” ปากแข็งไม่รับเซ็น “เสือใต้” เปรยมาผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ไม่ยอมรับว่าเตรียมร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังเยอรมนีช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเปรยอนาคตไม่แน่อยากย้ายมาสัมผัสประสบการณ์บนเวที พรีเมียร์ ลีก สักครั้ง

เลวานดอฟสกี จะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่าหอกวัย 25 ปีได้ตกลงสัญญาล่วงหน้าเตรียมร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ของ บาเยิร์น ทริปเปิลแชมป์สโมสรแรกของเยอรมนีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวไม่ยอมเผยถึงเรื่องนี้ผ่าน “เดอะ เดลี เทเลกราฟ”

“ผมสามารถเซ็นสัญญากับทุกสโมสรในเดือนมกราคมนี้ และไม่เคยพูดว่าจะร่วมทัพ บาเยิร์น เป็นความเข้าใจผิด จริงๆ ก็ได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปีที่แล้วที่ตอนนั้นยังคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ได้ลงลึกเรื่องย้ายทีม ไม่แน่วันหนึ่งก็อยากจะไปเล่น พรีเมียร์ ลีก ซึ่งน่าจะเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม” เลวานดอฟสกี กล่าวก่อนนำทัพ โปแลนด์ เยือนสนาม เวมบลีย์ ของ อังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้

เลวานดอฟสกี เกือบย้ายมาเล่น พรีเมียร์ ลีก เมื่อปี 2010 เมื่อเจรจากับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ที่มี แซม อัลลาไดซ์ คุมทัพ ก่อนตัดสินใจผละ เลช พอซนัน ไปอยู่กับ ดอร์ตมุนด์ อีกทั้งที่ผ่านมาก็มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

“แน่นอนว่ามีข้อเสนอเข้ามาจาก แบล็กเบิร์น โดยผมได้คุยกับ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือตอนนั้น แต่สุดท้ายตัดสินใจเลือก ดอร์ตมุนด์ ที่ให้โอกาสดีกว่าสำหรับการพัฒนาเพื่อก้าวไปเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิม” หอก “เสือเหลือง” กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น