xs
xsm
sm
md
lg

“ขุนค้อน” เซ็งคาด “คาร์โรลล์” เจ็บยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์
แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากลีกเมืองผู้ดี เผยถึงความเคลื่อนไหวของ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าตัวเก่งที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณส้นเท้าระหว่างลงฝึกซ้อมเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้อย่างแน่ชัดว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้เมื่อไหร่

เทรนเนอร์วัย 58 ปี เผยความคืบหน้าอาการของ อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ว่าตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษาโดยใช้โปรแกรมกายภาพบำบัด เพื่อฟื้นฟูร่างกายและอาการบาดเจ็บ รวมถึงต้องเข้ารับการสแกนเพื่อเช็คความคืบหน้าอาการอย่างละเอียดแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์

อดีตกุนซือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่า “โดยรวมแล้ว แอนดี มีอาการดีขึ้นมาก เขาฟื้นจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว เราได้วางโปรแกรมกายภาพบำบัดเพื่อให้เขาได้ฟื้นจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วที่สุด ซึ่งการบาดเจ็บครั้งนี้ค่อนข้างจะรุนแรง และต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาพอสมควร”

“เรามีการประเมินความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ แอนดี แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ในความดูแลจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าเขาจะกลับคืนสนามได้แน่นอนเมื่อไหร่” นายใหญ่ถิ่น อัพตัน ปาร์ค กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น