xs
xsm
sm
md
lg

ยังล้า “เซเรนา” ถอนหวดที่โตเกียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ขอพักต่ออีกนิด
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประกาศถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในสัปดาห์หน้า โดยระบุเหตุผลว่ายังมีอาการเหนื่อยล้าจากการลงทำศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนที่ผ่านมา

หวดหญิงวัย 31 ปี ที่เพิ่งฉลองแชมป์ ยูเอส โอเพน ไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน มีคิวคัมแบ็กลงแข่งรายการแรกในศึก แพน แปซิฟิก โอเพน ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 23-29 กันยายน โดยมี วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 โลกและรองแชมป์ ยูเอสฯ ร่วมลงแข่งด้วย

แต่ล่าสุด เซเรนา ถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ที่แดนปลาดิบไปแล้ว ด้วยเหตุผลยังเหนื่อยล้าจากศึกใหญ่ที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส โดยเธอระบุว่า “รู้สึกผิดหวังที่ต้องถอนตัว เพราะนี่คือรายการที่น่าสนใจ และอยากลงแข่งแต่โชคร้ายว่าที่ผ่านมาฉันลงแข่งมาหลายแมตช์ในช่วงซัมเมอร์ และต้องการเวลาฟื้นฟูร่างกายมากกว่านี้”

สำหรับทัวร์นาเมนต์ชิงเงินรางวัล 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 69 ล้านบาท) นอกจาก เซเรนา ที่ถอนไปแล้ว มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยมือ 3 ของโลกจากรัสเซีย ก็เป็นอีกคนที่ขอถอนตัวไปหลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่และไม่ได้เล่นในศึก ยูเอส โอเพน ที่ผ่านมาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น