xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์โรลล์” เจ็บเท้า “ค้อน” เสียวปิดเทอมยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุ้น คาร์โรลล์ พักยาวแค่ไหน
แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าค่าตัวแพงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขณะฝึกซ้อม ซึ่งต้องลุ้นว่าจะหนักหนาสาหัสขนาดไหน “เดลี เมล” สื่ออังกฤษตีข่าวมีโอกาสสูงที่อาจจะไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว

คาร์โรลล์ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล แบบถาวรด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามโชคร้ายขณะฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายน ณ แชดเวลล์ ฮีธ เอชคิว คาดว่ามีส่วนของส้นเท้าอาจจะแตกหรือหัก ทำให้เตรียมส่งตัวสแกนเป็นการด่วน

ถิ่น อัพตัน ปาร์ค เผยว่า “เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แอนดี คาร์โรลล์ เจ็บที่เท้าขวาระหว่างกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบในวันนี้ เป็นจุดเดียวกับที่เคยได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ซึ่งยังคาดเดาไม่ได้จนกระทั่งได้พบกับผู้เชี่ยวชาญโดยตรง”

หาก คาร์โรลล์ ต้องพักยาว แซม อัลลาไดซ์ อาจจะดึง มาลาเดน เปทริช กองหน้าที่เล่นให้ ฟูแลม เมื่อฤดูกาลที่แล้วมาทดแทน เนื่องจากตอนนี้ไร้สังกัดอยู่ แต่ก็กังวลเรื่องความฟิตของนักเตะชาวโครแอต วัย 32 ปี หรืออาจจะเสนอสัญญาให้ คาร์ตัน โคล วัย 29 ปี ที่ตอนนี้สเตตัสฟรีทรานเฟอร์

สำหรับ คาร์โรลล์ วัย 24 ปีฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เวสต์ แฮม เมื่อฤดูกาลที่แล้วถูกยืมมาจาก ลิเวอร์พูล โดยยิงไป 7 ประตูจาก 24 นัด บนเวที พรีเมียร์ ลีก ซึ่งก็เจ็บออดๆ แอดๆ วืดลงเล่น 18 เกมจากทั้งหมด 42 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น