xs
xsm
sm
md
lg

"เลวาน-คูบา" ลั่นไม่ใช่ทางผ่านของ "สิงโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี หน้าเป้าตัวอันตราย
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี และ ยาคุบ บลาซีคอฟสกี 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ เตือน อังกฤษ เกมเจอกันที่สนาม เวมบลีย์ วันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้จะใส่แบบเต็มสูบไม่ปล่อยให้ "สิงโตคำราม" คว้าแชมป์กลุ่มไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลแบบอัตโนมัติง่ายๆ อย่างแน่นอน

อังกฤษ เพิ่งเปิดบ้านถล่ม มอนเตเนโกร 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา แม้จะนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอช แต่ทิ้ง ยูเครน แค่แต้มเดียว ดังนั้นเกมนัดสุดท้ายวันอังคารที่จะถึงนี้ที่จะรับมือ โปแลนด์ ต้องชนะสถานเดียวเพื่อไม่ต้องสนใจผลอีกคู่ ซึ่งหากพลาดพลั้งจะต้องไปเหนื่อยต่อรอบเพลย์ออฟ

ก่อนเกม เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์จากค่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่มีลุ้นเข้ารอบแล้ว แต่ยืนยันจะไม่ผ่อนตลอด 90 นาที "เราจะเดินทางไปอังกฤษพร้อมๆ กับรู้ดีว่าจะมีแฟนบอลมากมายเดินทางไปดูเกมนี้ด้วย ดังนั้นจะไม่ปล่อยโอกาสให้ผ่านไปด้วยการเล่นที่ เวมบลีย์ โดยที่ทุกคนไม่รู้สึกสนุกกับแมตช์นี้"

ขณะที่ บลาซีคอฟสกี ตัวรุกกัปตันทีมชาติโปแลนด์ ก็กล่าวเช่นกัน "เกมนี้ไม่มีความหมายอะไรนอกจากความภาคภูมิใจที่ได้เล่นใน เวมบลีย์ และเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับแฟนบอล เพราะแน่ใจว่าจะมีชาวโปลมากมายตามมาเชียร์ เพราะพวกเขาเชื่อว่าเป็นเกมที่สนุกและน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น