xs
xsm
sm
md
lg

ผี-สิงห์แห้ว “คล็อปป์” เผย “เลวาน” ซบเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี ไม่ย้ายจนกว่าหมดสัญญา
เจอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์วัยหนุ่มโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ แห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าตัวเก่ง ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิก คู่ปรับตัวฉกาจ

เมื่อต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา หัวหอกดีกรีทีมชาติโปแลนด์ เผยตนปรารถนาเป็นหนึ่งในพลพรรค “เสือใต้” เมื่อถึงเวลาเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ แม้ ดอร์ตมุนท์ จะแสดงความมั่นใจ จอมถล่มประตูวัย 24 ปี จะไม่อำลาถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก ก่อนเปิดฤดูกาล 2013-14 โดยเฉพาะการมุ่งหน้าซบตัก บาเยิร์น

2 ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก หวังฉกฉวยความได้เปรียบ เพื่อไล่ล่า เลวานดอฟสกี มาเป็นสมาชิกใหม่ ทว่า จอมแท็กติกวัย 45 ปี ยืนกราน ดาวยิงเลือดโปล จะอยู่กับ รองแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ต่อไป ก่อนไปค้าแข้งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ซีซันต่อไป หลังหมดสัญญาปี 2014

คล็อปป์ กล่าว “ผมคิดว่ามันเป็นความจริงที่รู้กันอยู่แล้วว่า โรเบิร์ต กำลังจะไป บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลหน้า ตอนนี้คำถามเดียว คือ เราจะทำอย่างไรเมื่อถึงวันนั้น นั่นคือความกังวลของเรา และมันเป็นคำสัญญาของเราต่อแฟนๆ ที่จะทำให้แน่ใจว่า เราจะมีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลที่จะถึงนี้”

“ที่แน่ๆ เราอยู่กับความต้องการความเปลี่ยนแปลงของ โรเบิร์ต และเราพร้อมจะเจรจา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดังนั้นในที่สุดเราต้องพูดว่า การขายนักเตะไม่ใช่หน้าที่ของเราอีกต่อไป และตอนนี้เราต้องการพิสูจน์ว่า ผลงานของเราตลอดซีซันหน้า คือ สิ่งที่เรากำลังทำงานอย่างหนัก ผมรู้ โรเบิร์ต และผมมองมันแบบเดียวกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น