xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” จี้ “เชส-เลวานดอฟสกี” อย่าปฏิเสธผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ ชี้ไม่ควรปฏิเสธผีแดง
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้น เชส ฟาเบรกาส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี สองแนวรุกเป้าหมายหลักจาก บาร์เซโลนา และ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ย้ายมาสร้างชื่อเป็นตำนานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฟาเบรกาส และ เลวานดอฟสกี ถือเป็นสองแข้งตัวสำคัญที่ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ต้องการดึงมาช่วยป้องกันแชมป์ลีก โดยดาวยิงเลือดโปล กระหน่ำ 24 เม็ด จาก 31 นัดในบุนเดสลีกา ขณะที่อดีตกัปตัน อารเซนอล แม้นั่งสำรองให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ช่วงหลังแต่พิษสงยังรอบตัว

แม้ทั้งคู่ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ แต่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนวรับจอมเก๋าของ “ผีแดง” ชี้ ฟาเบรกาส และ เลวานดอฟสกี ไม่ควรบอกปัดโอกาสให้หลุดลอย โดยกล่าวว่า “ถ้า แมนยู สนใจในตัวคุณก็ควรจะตอบรับไว้ คุณจะเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งขึ้นกับทีมของเรา ดังเช่น คริสเตียโน โรนัลโด ที่เป็นแข้งระดับโลกกับ แมนฯยู ทั้งที่เติบโตมากับ สปอร์ติง ลิสบอน"

“หากคุณมีความทะเยอะทะยานก็ควรที่จะจารึกชื่อของตัวเองไว้กับยอดทีมของโลก ผู้เล่นอายุ 23-27 ปี ต่างก็มองหาโอกาสนี้ เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าคุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กับทีมตามที่ต้องการ” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว
เลวานดอฟสกี ยิง 4 เม็ดตบหน้า มาดริด มาแล้ว
เชส ยังไม่รู้จะไปไหน
กำลังโหลดความคิดเห็น