xs
xsm
sm
md
lg

“เซสนีย์” โพสต์เตือน “เลวาน” เจอดีแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซสนีย์ เตือนเพื่อนก่อนเจอกันในสนาม
วอจเซียช เซสนีย์ ผู้รักษาประตู อาร์เซนอล โพสต์ข้อความผ่าน “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว เตือน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติโปแลนด์ ที่จะนำทัพ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้

เซสนีย์ โพสต์ภาพขณะเล่นกอล์ฟพร้อมกับชี้นิ้ว ซึ่งเป็นการส่งสารถึง เลวานดอฟสกี บวกข้อความเป็นภาษาโปแลนด์ โดยแปลได้ว่า “ฟังเรื่องตลกนี้นะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ลอนดอนกำลังเรียกหาคุณอยู่” ทำให้มีคนเข้าไปกดมากกว่า 436,000 ไลค์เลยทีเดียว

เซสนีย์ ออกมาเตือน เลวานดอฟสกี พร้อมเพื่อนร่วมค่าย ดอร์ตมุนด์ เนื่องจาก อาร์เซนอล ฟอร์มยอดเยี่ยมในกลุ่ม เอฟ ที่ว่ากันว่าเป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” โดยคว้าชัย 2 นัดรวด ขณะที่ “เสือเหลือง” ชนะ 1 และแพ้ 1 นัด แถม “ปืนโต” ยังรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกด้วย

สำหรับ เลวานดอฟสกี จะหมดสัญญากับ ดอร์ตมุนด์ ซัมเมอร์นี้ ซึ่งยังไม่ได้รับอนุญาตให้เจรจากับ บาเยิร์น มิวนิก อย่างไรก็ตามรายงานระบุมีการคุยกันแบบลับๆ แล้วว่าจะไปรับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา ด้วยสัญญา 4 ปี นอกจากนี้ยังไม่รวมค่าเซ็นสัญญาอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี เปรยว่าสนใจค้าแข้ง พรีเมียร์ ลีก หลังเคยปัดข้อเสนอ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อปี 2010 แล้วลา เลช พอซนัน ไปอยู่กับ ดอร์ตมุนด์ แทน ทำให้ เชลซี, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังให้ความสนใจและจับตาสถานการณ์ นอกจากนี้อาจจะรวมถึง รีล มาดริด อีกด้วย
เลวานดอฟสกี (ซ้ายสุด)
กำลังโหลดความคิดเห็น