xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยวบไร้ “วัลคอตต์” ฟัดเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ยังลงสนามไม่ได้
อาร์เซนอล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เผชิญปัญหาแนวรุกขาดแคลนอีกครั้งเมื่อ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม 3 นัด รวมถึงนัดล่าสุดที่จะเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติมระหว่างซ้อม

แข้งวัย 24 ปี หายหน้าหายตาไป 1 เดือนหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหน้าท้อง หลังจบเกมที่เปิดบ้านถล่ม สโต๊ก ซิตี 3-1 เดือนกันยายน หลังรักษาตัวจนหายดีก็กลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ทว่ามีอาการปวดท้องกำเริบเลยต้องหยุดซ้อมและล่าสุดจะไม่ได้ลงเล่นเกมบิ๊กเอียร์ กลางสัปดาห์นี้

โดย เวนเกอร์ ออกมาให้ข่าวภายหลังว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ “เขาต้องหยุดซ้อมเพราะอาการบาดเจ็บกำเริบ ซึ่งผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นเขาในเกมกับ ดอร์ตมุนด์, คริสตัล พาเลซ หรือ เชลซี และคิดว่าน่าจะต้องหยุดพัก 2 สัปดาห์ด้วยกัน”

สำหรับ “ปืนโต” เวลานี้นั่งแท่นเป็นผู้นำของกลุ่มเอฟ “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังเก็บชัยชนะไปแล้ว 2 นัดติดต่อกันเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย และ นาโปลี โดยเกมต่อไปเตรียมเปิดบ้านเจอยอดทีมจากเยอรมนี โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น