xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” โวทุบปืน เหย้า-เยือน ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ มั่นใจเต็มที่
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างล้นเหลือว่าทีมของตนจะสามารถเอาชนะหรือเก็บแต้มจาก อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ทั้งนัดเหย้า-เยือน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังถูกจับมาอยู่กลุ่มเดียวกัน

“ปืนโต” ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เจอศึกหนักแทบกระอักเลือดเมื่อศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์หนนี้ ดันถูกจับไปอยู่ในกลุ่มเอฟ อันถือเป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ที่มีแต่ทีมยักษ์ใหญ่มากมายทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ (เยอรมนี), โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) และ นาโปลี (อิตาลี)

แม้ แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2011/12 รอบแบ่งกลุ่ม ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถเอาชนะ อาร์เซนอล ได้ทั้งเหย้าและเยือน แต่มางวดนี้ เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “เสือเหลือง” มั่นใจเต็มที่เจอกันหนนี้มีโอกาสคว้าชัย 2 นัดแน่นอน หลังรู้สไตล์การทำทีมและรูปแบบของ เวนเกอร์ แล้ว

“จากข้อมูลที่ปรากฏ ผมคิดว่าพวกเราจะสามารถเก็บแต้มจาก อาร์เซนอล รวมถึง โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ ผมไม่เคยเจอกับ นาโปลี มาก่อน แต่แน่นอนว่าผมกำลังมองไปยังความตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึง และบรรยากาศอันยิ่งใหญ่ใน แชมเปียนส์ลีก ที่จะกลับมาอีกครั้ง” คล็อปป์ กล่าว

สำหรับเกมนัดแรก ดอร์ทมุนด์ จะเป็นฝ่ายไปเยือน นาโปลี วันที่ 18 กันยายน ส่วน อาร์เซนอล ประเดิมนัดแรกเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย วันเดียวกัน ส่วนเกมระหว่าง อาร์เซนอล กับ ดอร์ทมุนด์ จะมาเจอกันในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม
เวนเกอร์ แทบอยากจะปรบมือให้กับคนจับสลาก
กำลังโหลดความคิดเห็น