xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์กร่อย “ตอร์เรส” วืดลุย ชาลเก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส มาเจ็บในช่วงที่กำลังมั่นใจ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ออกโรงยืนยันด้วยตนเอง เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกชาวเมืองกระทิงดุ จะต้องพลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ ชาลเก 04 ในคืนวันพุธนี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขึ้นมาและต้องหยุดฝึกซ้อมทันที

เชลซี ที่เพิ่งปราชัยประเดิมเดือนพฤศจิกายน ในเกมบุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา มีคิวเปิดบ้านลงเตะเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี พบกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ในวันพุธที่ 6 พ.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลูส์” จะต้องหมดสิทธิ์ใช้งานหัวหอกตัวความหวังอย่าง เฟร์นันโด ตอร์เรส ที่เพิ่งคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในช่วง 2-3 เกมหลัง เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมที่แพ้ “สาลิกาดง” 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“เฟร์นันโด ตอร์เรส จะไม่มีชื่อในเกมนี้ เราต้องรอผลการสแกนในวันพรุ้งนี้อีกครั้ง เราเดาว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมกับ ชาลเก หรือ อาจะรวมถึงเกมในวันเสาร์ด้วย และอาจจะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากโปรแกรมฟุตบอลทีมชาติ” มูรินโญ กล่าว

ทั้งนี้ นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังหวังว่า ตอร์เรส จะไม่ได้บาดเจ็บหนัก และสามารถเรียกฟิตกลับมาช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ ที่จะพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ ได้ทัน
กำลังโหลดความคิดเห็น