xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” คืนสนาม “มู” ลั่นดับบาเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส กลับมาแล้ว
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ เชลซี เตรียมกลับมาคืนสนามช่วยต้นสังกัดในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดเยือน บาเซิล วันที่ 26 พฤศจิกายน ขณะที่ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นคว้า 3 แต้ม กลับบ้านพร้อมการันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้แน่นอน

ตอร์เรส มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกมบุกแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ใส่ชื่อดาวยิงทีมชาติสเปน ติดทริปเดินทางไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่ามีโอกาสส่งแข้งวัย 29 ปี ลงล่าตาข่ายด้วย

มูรินโญ เปิดเผยในงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอกับ บาเซิล กลางสัปดาห์ว่า “ตอร์เรส พร้อมลงสนาม เขาเพิ่งฝึกซ้อมกับพวกเราเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา และตอนเช้าก่อนเดินทางก็แสดงให้เห็นว่าไม่มีอาการใดๆและพร้อมจะลงเล่นตามปกติแล้ว”

“สิงห์บลูส์” แพ้ บาเซิล คาบ้านมาก่อน 1-2 ในเกมแรก แต่นัดสองที่ เซนต์ จาค็อป กุนซือชาวโปรตุกีส มั่นใจเหตุการณ์ไม่ซ้ำรอยและจะบุกไปเอาชัยชนะเพื่อการันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มหลังตอนนี้เป็นจ่าฝูงอยู่ มี 9 แต้มด้วยกัน

“บาเซิล เป็นทีมที่ดี พวกเขาชนะเราที่ลอนดอน เพราะเล่นได้ดีกว่า แต่ตอนนี้สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแล้ว เราไม่มีความกดดันใดๆทั้งสิ้น และเชื่อมั่นว่าเราจะเดินออกจากสนามด้วยการคว้าชัยชนะ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้” เดอะ แฮปปี วัน ทิ้งท้าย
มูรินโญ เชื่อไม่พลาดแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น