xs
xsm
sm
md
lg

“มู” กร้าวสิงห์ตีตั๋วรอบ 16 ทีม ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู มั่นใจทีมเข้ารอบแน่นอน
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส แสดงความมั่นใจ เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จะสามารถตบเท้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มหรู ด้วยการบุกถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

“เดอะ สเปเชียล วัน” รู้อยู่แก่ใจพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องไม่พลาดอีก หลังจากปราชัยคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แก่ เอฟซี บาเซิล 1-2 นัดเปิดสนาม แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทว่า การเหมาคนเดียว 2 ตุงของ รามิเรส, การยิงตัวเองของ แดเนียล จอร์เจฟสกี และลูกยิงตอกฝาโลงของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำให้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ประเดิม 3 แต้มอย่างง่ายดาย

อดีตกุนซือ รีล มาดริด กล่าว “เราต้องการลบล้างสิ่งที่เราทำที่บ้านของเรา (กับ เอฟซี บาเซิล) และเราทำสำเร็จ ชาลเก เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ผมคิดว่าตอนนี้เรากำลังจะไล่ล่าพวกเขานี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญ ความมั่นใจของเรากลับมาแล้ว เก็บแต้มจาก ชาลเก, เอาชนะ บาเซิล และ สเตอัว จากนั้นเราจะเข้ารอบ”

“เห็นได้ชัดมันเป็นผลการแข่งขันที่ดีมาก การเก็บ 3 คะแนนและจำนวนประตู ฟอร์มของเราแข็งแกร่งตั้งแต่นาทีแรก เราต้องรักษามาตรฐาน เราเล่นฟุตบอลด้วยความทุ่มเท และฟอร์มอันสมบูรณ์แบบ การเอาชนะแบบนี้ถือเป็นเรื่องยาก เมื่อเป็นทีมเยือนใน แชมเปียนส์ ลีก”

กรณี เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเข่า ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบวัย 50 ปี กล่าว “ผมประหลาดใจ เพราะผมคิดว่าเขาเจ็บข้อเท้า แต่มันไม่ใช่ ผมหวังว่ามันจะไม่รุนแรงเหมือนกับ มาร์โก ฟาน กิงเคล (พัก 6-9 เดือน) หมอบอกว่าไม่ต้องกังวลมากนัก หวังเป็นอย่างยิ่งมันจะไม่เป็นข่าวเศร้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น