xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ลุกหนีสื่อ ฉุนจบ “มาตา” จี้ถาม “เดอ บรุน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ลุกหนีทันที
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ของ เชลซี ฉุนขาดถึงกับเดินออกจากห้องแถลงข่าวก่อนเกมแชมเปียนส์ลีก พบ สเตอัว บูคาเรสต์ หลังถูกผู้สื่อข่าวจี้ถามประเด็น เควิน เดอ บรุน ที่เขาไมได้หนีบติดทีมไปโรมาเนีย และจับไปซ้อมกับทีมสำรอง

นายใหญ่จอมเฮี้ยบของ เชลซี ต้องอารมณ์เสียสุดๆ ในการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อนเกมที่จะยกพลไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 1 ต.ค.นี้ หลังถูกบรรดาสื่อจี้ถามเรื่องความไม่ลงรอบกับ เควิน เดอ บรุน ปีกชาวเบลเยียม ที่ไม่เลือกติดทีมมาในเกมนี้ และส่งไปซ้อมกับทีมสำรอง ทั้งๆ ที่เรื่องของ ฆวน มาตา เพิ่งจบลงไปได้ไม่นาน

“เดอะ สเปเชียล วัน” เคยถูกสื่อวิจารณ์และจี้ถามอย่างหนัก จากการที่เขาไม่ชอบสไตล์การเล่นของ มาตา และไม่ส่งลงสนาม ก่อนที่เพลย์เมกเกอร์สเปนจะพิสูจน์ตัวเองจนชนะใจ และล่าสุดเมื่อมีประเด็นของดาวเตะเบลเยียมที่ตนเองดรอปเป็นตัวสำรองบรรดาสื่อก็มาถามย้ำอีกครั้ง

โดยก่อนที่ มูรินโญ จะโมโหและเดินออกจากห้องแถลง ปล่อยให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด แดนกลางคู่บุญนั่งอยู่เพียงลำพัง เขาตอบแบบประชดว่า “มันเยี่ยมมากเลยทีเดียวทีวันนี้ไม่มีเรื่องของ มาตา อีกแล้ว”

“คุณพยายามถามเรื่อง มาตา อยู่ 3 สัปดาห์ แต่ตอนนี้คุณก็กำลังขุดเรื่อง เดอ บรุน คุณสนใจแต่พวกที่ไม่ได้ลงสนาม แต่จะไม่สนใจนักเตะที่ได้ลงเล่นบ้างหรอ? มันเป็นการตัดสินใจของผมมีแค่ 11 คนที่ได้ลงสนาม และผมต้องตัดสินใจจากผลการซ้อมและผลงานในสนาม” มูรินโญ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น