xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ลั่นขอทำดีที่สุดเพื่อสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา พิสูจน์ตัวเองให้ มูรินโญ เห็น
ฆวน มมานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนของ เชลซี ที่พิสูจน์ตัวเองจนชนะใจ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของทีมในเกมเสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนได้รับการการันตีจะได้ตำแหน่งตัวจริงคืน ได้ยืนยันว่า แม้จะอยากลงเล่นแต่ก็ต้องเป็นมืออาชีพและจะขอทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโสมรเท่านั้น

แข้งยอดเยี่ยมของ เชลซี 2 ปี ซ้อน ไม่ได้รับโอกาสจาก โชเซ มูรินโญ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทว่าการลงมาเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่ช่วยเปิดฟรีคิดให้ จอห์น เทอร์รี โขกประตูตีเสมอ 1-1 เก็บแต้มออกจากถิ่น ไว์ ฮาร์ท เลน ทำให้ “เดอะ สเปเชียล วัน” เปลี่ยนใจ และพร้อมมอบตำแหน่งตัวจริงคืนให้อีกครั้ง

โดย มาตา ยืนยันว่า เขาต้องการจะลงเล่นในทุกเกม แต่เขาก็ต้องเคารพเพื่อนร่วมทีม เคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และมีความเป็นมืออาชีพให้มาก และต้องการจะยกระดับความสามารถของตัวเองพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่สโมสร

“แน่นอนที่สุดทุกๆ คนต้องการจะลงเล่น แต่ผมก็เป็นมืออาชีพต้องเคารพทุกๆ คนในทีม ผมต้องการจะสนุกกับเกมในสนาม และคิดว่าแมตช์ที่พบ สเปอร์ส มันเป็นแบบนั้นนะ พวกเรายังพัฒนาฟอร์มกันได้อีก และเมื่อผมลงมาผมก็แค่พยายามจะทำสิ่งที่เยี่ยมที่สุดให้ทีมเท่านั้น” มาตา กล่าว

นอกจากนี้ อดีตเพลย์เมกเกอร์ของ บาเลนเซีย ได้แสดงความเห็นถึงใบแดงของ เฟร์นันโด ตอร์เรส ในเกมดังกล่าวในจังหวะเข้าบอลกับ แยน แฟร์ตองเกน ว่า เขาไม่คิดว่า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติจะเป็นคนที่ตั้งใจทำร้ายคู่แข่ง “ผมไม่รู้หรอกเกี่ยวกับใบแดง แต่ เฟร์นันโด ไม่ใช่นักเตะที่จ้องจะทำร้ายคู่แข่งแน่ๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น