xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ฉุนไม่น่าแดง! ยันคืนตัวจริงให้ "มาตา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ถูกไล่ออกทั้งที่เล่นดี
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ออกอาการฉุนขาดหลัง เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิชถูกไล่ออกจากสนามจากจังหวะที่ แยน แฟร์ตองเกน แกล้งตบตาผู้ตัดสิน ในเกมที่ทำได้แค่เสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-1 พร้อมยืนยันเตรียมคืนตำแหน่งตัวจริงให้ ฆวน มาตา ในเกมต่อไป

เกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน "สิงห์บลูส์" ตกเป็นรองก่อนและมาได้ จอห์น เทอร์รี โขกประตูตีเสมอ ก่อนเดินเครื่องบุกใส่ "ไก่เดือนทอง" ทว่าเกิดจุดเปลี่ยนเมื่อต้องเหลือ 10 คนในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเนื่องจาก เฟร์นันโด ตอร์เรสมาถูกเหลือง-แดงไล่ออก จากจังหวะขึ้นโหม่งกับ แยน แฟร์ตองเกน ทำให้ต้องประคองตัวจบเกมเสมอ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดย โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของทีม ไม่พอใจที่ หัวหอกชาวสเปนต้องมาถูกไล่ออกในเกมนี้ และชี้ว่าทีมตนเองน่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ แต่ต้องมากถูก แยน แฟร์ตองเกน เล่นละครตบตาจากจังหวะที่ ตอร์เรส ขึ้นโหม่งและเป็น ไมค์ ดีน ที่เชื่อสนิทแจกไปเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนามไป

"มันไม่แฟร์เลย ในครึ่งหลังเราเป็นทีมที่เยี่ยมกว่า จนมาเกิดเหตุการณ์ที่มีผลต่อเกมการแข่งขัน กรรมการไม่ผิดหรอกแต่นักเตะต่างหากที่พยายามตบตาว่า ตอร์เรส เข้าไปทำฟาล์ว มันน่าเสียดายมากๆ เพราะน่าควรเป็นทีมที่ชนะ" นายใหญ่โปรตุกีส กล่าว

พร้อมกันนี้ "เดอะ แฮปปี" ได้ยืนยันว่า ฆวน มาตา ได้ทำการพิสูจน์ตัวเองแล้วและได้แสดงให้เห็นด้วยความเป็นมืออาชีพว่าพร้อมที่จะปรับตัวตามสไตล์การเล่นของทีม ซึ่งตนเองพร้อมที่จะคืนตำแหน่งตัวจริงให้กับสตาร์ทีมชาติสเปนในเกมแชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ สเตอัว บูคาเรสต์ ในช่วงกลางสัปดาห์
มาตา พิสูจน์ตัวเองจนชนะใจ มูรินโญ
กำลังโหลดความคิดเห็น