xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เอือมกองหน้า เล็ง “เลวาน” ปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
เชลซี พร้อมทดสอบด้วยการยื่นซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แม้จะมีรายงานว่าแข้ง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เทใจให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ไปแล้วและเตรียมย้ายตอนปิดฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่ออังกฤษ

เชลซี เพิ่งบุกพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แน่นอนว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่พอใจแผงกองหน้าทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา, ซามูเอล เอโต และ อังเดร ชูร์เล เพราะดาวซัลโวของทีมตอนนี้เป็น ออสการ์ กองกลางแซมบ้าที่ยิงในลีกไป 4 ประตู

ทำให้ มูรินโญ อยากได้ เลวานดอฟสกี มาเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ โดยนักเตะจะหมดสัญญากับ ดอร์ตมุนด์ ตอนปิดฤดูกาล แต่หากรอให้ถึงตอนนั้นอาจจะเจอกับคู่แข่งมากมาย ซึ่งที่นอนมาก็คือ บาเยิร์น เพราะทุกสำนักตีข่าวตรงกันว่าได้ตกลงล่วงหน้ากันแล้ว แม้ตัวผู้เล่นเองจะยังปากแข็งก็ตาม

ดอร์ตมุนด์ ไม่อยากเสีย เลวานดอฟสกี แบบมือเปล่า ดังนั้นหากมีข้อเสนอเข้ามาช่วงเดือนมกราคมก็พร้อมพิจารณา ซึ่งยิ่งถ้า “เสือเหลือง” ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยิ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะขายแข้งวัย 25 ปีทิ้ง ด้าน เชลซี ก็เตรียมเคลียร์พื้นที่แล้วด้วยการปล่อย บา ให้กับ บาเลนเซีย โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)
บา, ตอร์เรส และ เอโต (จากซ้ายไปขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น