xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” ลั่นนำปืนชำระแค้น ดอร์ตมุนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล มีแค้นส่วนตัวตั้งแต่อยู่ ชาลเก
เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ของ อาร์เซนอล ประกาศลั่นขออาสานำ “ปืนใหญ่” บุกไปล้างแค้น โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ให้ได้ถึงบ้านเกิด ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันพุธนี้ หลังเสียหน้าแพ้คารังในเกมก่อนหน้านี้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนพยายามเล่นให้ดีกว่า 2 สัปดาห์ก่อน

“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ภายใต้การนำทัพของ เจอร์เกน คล็อปส์ กุนซือหนุ่ม บุกมาเก็บ 3 แต้มได้ถึง ถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดียม หลังเอาชนะไป 2-1 ในเกมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน จากประตูชัยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ช่วยให้ทีมรองแชมป์บุนเดสลีกา ขยับมีเพิ่มเป็น 6 แต้ม เท่ากับ อาร์เซนอล ในกลุ่มเอฟ

โดย โอซิล ที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ชาลเก 04 อริตัวฉกาจของ ดอร์ตมุนด์ ก่อนจะไปสร้างชื่อกับ แวร์เดอร์ เบรเมน และย้ายไป รีล มาดริด หวังจากกลับมาเยือนคู่แค้นเก่าในถิ่นรูห์ และพายอดทีมจากกรุงลอนดอน สังกัดปัจจุบันกุมชัยชนะ ให้ได้ในถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค คืนวันพุธที่ 6 พ.ย.นี้

“มันก็ไม่มีอะไรมาก แต่ทุกครั้งที่ต้องแพ้มันทำให้ผมหงุดหงิด ยิ่งแพ้ในบ้านมันสำคัญมาก และเมื่อเป็นในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีกยิ่งรู้สึกมากไปอีก ผมเคยอยู่ที่นี่มากว่า 6 ปีกับ ชาลเก มันไม่มีอะไรมาก แต่เกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก มันทำให้มีแรงกระตุ้นมากขึ้น ด้วยเกียรติของผมเลย อาร์เซนอล ทำให้ทุกอย่างสนุกไปหมดทั้งโค้ช ผู้เล่น และชีวิตในลอนดอน ผมรู้สึกสบายจริงๆ” โอซิล กล่าว

สำหรับ ดาวเตะวัย 25 ปี ลงสนามให้กับ “เดอะ กันเนอร์ส” ไปแล้ว 11 เกม นับตั้งแต่ย้ายมา “ราชันชุดขาว” เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 42.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ถือเป็นสถิติสูงสุดของทีม และซัดไปแล้ว 3 ประตูด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น