xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” เผยของดโชว์ลูกคอต่อหน้าแข้งปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล ไม่ขอเอาดีด้านร้องเพลง
เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติเยอรมัน ประกาศไม่ขอครวญเพลงต่อหน้าเพื่อนร่วมสังกัด อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ อีกต่อไป แม้จะมีแฟนสาวเป็นถึงนักร้องชื่อดังแห่งเมืองเบียร์

มิดฟิลด์เชื้อสายเติร์ก กลายเป็นข่าวพาดหัวตั้งแต่ย้ายจาก รีล มาดริด มาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.125 พันล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมนำพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ยึดจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก และคบหาดูใจอยู่กับ แมนดี คาปริสโต ป็อปสตาร์สาว จนถูกยกเป็น เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย อดัมส์ แห่งกรุงลอนดอน

คาปริสโต วัย 23 ปี ถือเป็นดาราชื่อดังของประเทศเยอรมัน สร้างชื่อตั้งแต่สมัยเป็น เกิร์ล กรุ๊ป ภายใต้ชื่อ “มอนโรส” ก่อนผันตัวเองมาออกอัลบั้มเดี่ยว ทว่า อดีตนักเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน กลับตะขิดตะขวงใจ หากต้องโชว์ลูกคอต่อหน้าสาธารณชน โดย เจ้าตัว เผยว่า ตนเคยถูกบังคับให้ยืนบนเก้าอี้ต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม แล้วร้องเพลง สมัยย้ายมาร่วมทัพใหม่ๆ

โอซิล กล่าว “ผมจะไม่มีวันทำแบบนั้นอีก เสียงของผมมันไม่ได้เรื่อง ผมไม่ใช่ผู้เข้าประกวดรายการ เอ็กซ์-แฟคเตอร์ อย่างที่พวกเขา มันเป็นเพลงภาษาตุรกี มันเป็นบางอย่างที่ผมร้องให้เพื่อนๆ ฟังแบบส่วนตัว แน่นอนไม่มีใครรู้หรอกว่า ผมร้องเพลงอะไร แต่ถึงกระนั้นพวกเขายังยกย่องผม ซึ่งผมคิดว่ามันน่าประทับใจมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น