xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยกสปิริต “ตอร์” ยอดนักสู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์ (ขวา) ซัลโว 2 ตุงโค่น ราชันสีน้ำเงิน
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกโรงยกสปิริต เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมฝืด หลังนำ เชลซี ถล่ม ชาลเก 04 คาบ้าน 3-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปน สวมบทฮีโร่ เหมาคนเดียว 2 ประตู ณ สนามเวลตินส์ อารีนา ในการออกสตาร์ทตัวจริงนัดที่ 100 ทำให้ ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนตะวันตก ยึดจ่าฝูงกลุ่มอี พร้อมยัดเยียดความปราชัยแก่ “ราชันสีน้ำเงิน” คาบ้านแบบยับเยินสุด ในฟุตบอลสโมสรยุโรป

ซามูเอล เอโต หัวหอกจอมเก๋าชาวแคเมอรูน ถูกดร็อปบนม้านั่งสำรอง ระจึงทำให้จอมถล่มประตูวัย 29 ปี ฉวยโอกาสสร้างผลงานอันน่าประทับใจ ทะลวงตาข่าย 5 ลูก จาก 5 เกม ใน แชมเปียนส์ ลีก

“เอล นิโญ” ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ทว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ชื่นชมความทุ่มเทของ อดีตแข้งขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป”

จอมแท็กติกวัย 50 ปี กล่าว “แซม เล่นดีในเกมที่แล้ว วันนี้ เฟร์นานโด ก็ทำได้ผมน่าจะพูดว่า เรามีกองหน้าซึ่งทำงานเพื่อทีม และสามารถยิงประตูได้ พวกเขาและ เดมบา (บา) มีศักยภาพพอที่จะอยู่กับเรา”

“ตอร์เรส เป็นคนทำงานหนัก เขาไม่ใช่คนประเภทแอบซ่อนอยู่เบื้องหลังค่าตัวที่เราจ่ายเพื่อดึงเข่ามาร่วมทีม เขามีช่วงเวลาอันย่ำแย่บ้าง ตั้งแต่เขามาที่นี่ แต่เขามีความเป็นมืออาชีพมาตลอด บางครั้งเขาเล่นไม่ดี แต่ความพยายามไม่เคยลดลง”
กำลังโหลดความคิดเห็น