xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โอดคุมสิงห์จัดตัวแสนลำบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู เลือกนักเตะไม่ถูก
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ปริปากสารภาพตนเจอปัญหาในการจัดทัพ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ลงสนามตลอดฤดูกาล 2013-14 เนื่องจากตนรู้สึกอึดอัด หากต้องบอกลูกทีมบางรายว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริง

การเรียกใช้บริการนักเตะ 11 คนแรกของ “เดอะ สเปเชียล วัน” กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดร็อป ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวสแปนิช ที่ได้รับโอกาสไม่บ่อยนัก ใน พรีเมียร์ ลีก ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ รีล มาดริด ยอมรับการตัดสินใจของตน อาจรุนแรงสำหรับแข้ง “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่อาจไม่ได้โชว์ฝีเท้าทั้งซีซัน แม้จะมองว่าเป็นปัญหาที่ดีของผู้จัดการทีม

จอมแท็กติกวัย 50 ปี กล่าว “"มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมที่จะทิ้งนักเตะบางคนอยู่บ้าน หรือบนม้านั่งสำรอง เพราะผมคิดว่าทุกคนสมควรได้เล่น การมีตัวเลือกมากมายแบบนี้ เป็นปัญหาทางบวก เนื่องจากนักเตะทุกคนฟอร์มดี และมีความมุ่งมั่นเพื่อสโมสร มันยอดเยี่ยมมาก”

“แต่ในฐานะคนต้องรับผิดชอบที่จะพูดว่า ตอนนี้คุณไม่ได้ถูกเลือกใช้งาน ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ยุติธรรมกับพวกเขา เนื่องจากพวกเขาทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อตำแหน่งตัวจริง พวกเขาทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เมื่อพวกเขาได้รับโอกาส พวกเขาก็ทำผลงานน่าประทับใจ (ลีก คัพ กับ อาร์เซนอล) ดังนั้นตอนนี้มันเป็นความรู้สึกที่น่าอึดอัด”
กำลังโหลดความคิดเห็น