xs
xsm
sm
md
lg

“มู” บ่นพักน้อย ประชด “ปืน” เตะลีกคัพให้สนุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมยียวนของ เชลซี บ่นโปรแกรมที่ต้องเตะ 2 นัดรอบ 3 วัน โดยจากนี้จะต้องไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ “ปืนโต” อาร์เซนอล เพื่อทำศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 หรือ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้ พร้อมเปรยนักเตะรับไม่ไหวทำให้ต้องมีการโรเตชัน

เชลซี เพิ่งเตะบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ บด แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนี้ 2 วันต้องเตะ ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ลีก คัพ ไปเยือน อาร์เซนอล ซึ่งทำให้ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสไม่พอใจอย่างมาก

เจ้านายใหญ่ที่โยกจาก รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า “เราอาจจะไม่สามารถให้วันอังคารนี้เป็นบิ๊กแมตช์อย่างที่ทุกคนต้องการได้ เพราะ อาร์เซนอล เตะวันเสาร์สิ่งนี้จะเป็นการช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ได้เลย ถ้าอยากให้สนุกจริงๆ ทำไมไม่จัดให้เตะวันพุธสำหรับดาร์บีแมตช์ลอนดอนแบบนี้”

“หากอยากจะเห็นนักเตะ เชลซี ชุดวันอาทิตย์นี้คงเป็นไปไม่ได้ ไม่ใช่ไม่เคารพแฟนบอล เราได้คุยกันภายในแล้ว เพราะต้องปกป้องผู้เล่นของตนเองด้วย ไม่สามารถส่งคนที่เล่น 2 แมตช์รอบ 3 วัน อาร์เซนอล เตะตอนเที่ยงครึ่ง ดังนั้นมีเวลาเตรียมทีมและพัก ก็หวังว่าจะสนุกกับเกมนี้แล้วกัน” มูรินโญ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น