xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ยันไม่ใช่เด็ก ปัดคอมเมนต์เรื่อง "เอวีบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ไม่อยากรำลึกความหลัง
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกโรงยันตนไม่แยแสกับคำพูดของ อังเดร วียาส โบอาส กุนซือเพื่อนร่วมชาติ พร้อมเผยตนไม่ใช่เด็กที่จะมานั่งรำลึกความสัมพันธ์ต่อหน้าสื่อ ก่อนนำ เชลซี บุกเยือน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้

"เอวีบี" ซึ่งเคยร่วมงานกับ มูรินโญ ช่วงมารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คำรบแรก รวมถึง เอฟซี ปอร์โต และ อินเตอร์ มิลาน เผยสาเหตุที่แยกทางกัน เนื่องจาก "เดอะ สเปเชียล วัน" ปฏิเสธมอบความก้าวหน้าในอาชีพแก่ตน และอ้างว่าไม่ใช่เพิ่อนกันอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์ในอดีต จอมแท็กติกวัย 50 ปี เมินที่จะทำสงครามน้ำลายกับ ลูกน้องเก่า โดยเผยว่า "ผมไม่ยากจะพูดถึงมัน เพราะผมไม่ใช่เด็กที่จะมารำลึกถึงความสัมพันธ์ต่อหน้าสื่อ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมไม่แคร์ว่าเขาจะพูดอะไร ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำแบบนั้น"

"ผมเคยมีผู้ช่วยมาหลายคนตลอดอาชีพของผม ผมเปิดกว้างเสมอสำหรับพวกเขา และโค้ชทุกคนในอะคาเดมี ผมจะไปจิบไวน์กับเขาไหม เมื่อมีคนเชิญผม ผมไปแน่นอน ผมไม่เคยปฏิเสธหรอก แต่ผมไม่มีอะไรที่จะพูดถึงเรื่องนี้"

บิ๊กบอส "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้รับการคาดหมายว่าอาจส่ง ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากโชว์ผลงานน่าประทับใจในศึก แคปิทัล วัน คัพ รอบ 3 กับ สวินดอน ทาวน์ โดยกล่าวว่า "เขา (มาตา) มีทรรศนะคติความเป็นมืออาชีพ เขาพยายามสุดความสามารถเพื่อเป็นตัวเลือกของผม ดังนั้นผมจะตอบแทนเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น