xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” เผยหวังสร้างชื่อเหตุแยกทาง “มู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร วียาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุกีส เผยสาเหตุที่ตนแยกทางกับ โชเซ มูรินโญ ยอดกุนซือเพื่อนร่วมชาติ เนื่องจากต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพ ก่อนทั้งคู่จะนำทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เชลซี ลงฟาดแข้งกันในศึก พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้

“เอวีบี” ถูกปลดพ้นเก้าอี้ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2012 ก่อนพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” จะเถลิงแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ภายใต้การนำของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพชาวอิตาเลียน

บิ๊กบอสแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าว “ผมไม่สนใจเรื่องของ เชลซี มันไม่ใช่ความรับผิดชอบอะไรของผม”

อดีตผู้จัดการทีม เอฟซี ปอร์โต เผยถึงความทะเยอทะยาน ในการก้าวสู่จุดสูงสุดในฐานะกุนซือ เป็นเหตุผลที่ตนตีจาก “เดอะ สเปเชียล วัน” เมื่อปี 2009 เนื่องจากไม่ได้รับการโปรโมตจากตำแหน่งแมวมองเป็นผู้ช่วย สมัยร่วมกันกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน ก่อนคว้า “ทริปเปิล แชมป์” ในปี 2010

โค้ชวัย 35 ปี กล่าว “ความสัมพันธ์กับเขาทั้งการทำงานและส่วนตัวราบรื่นดี จุดแตกหักของเราเป็นเพราะผมเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและต้องการมีส่วนร่วมในการสอดส่องนักเตะ และเตรียมตัวก่อนแข่ง ผมรู้สึกว่าผมควรทุ่มเทให้เขามากกว่านี้ แต่เขาไม่คิดว่าเขาต้องการผู้ช่วย หลังจาก อินเตอร์ มิลาน สร้างความเปลี่ยนแปลง ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ ผลงานของเขาพูดด้วยตัวเอง ผมภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำ”
อังเดร วียาส โบอาส
สมัยร่วมงานกัน (2 และ 3 จากซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น