xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เผยเลือก “สิงห์บลูส์” ไม่เกิน 5 นาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู คัมแบ็กสิงห์หลังแยกทาง 6 ปี
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส เผยตนใช้เวลาตัดสินใจไม่เกิน 5 นาที กลับมากุมบังเหียน เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังถูกทาบทามโดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย นับตั้งแต่แยกทางกันไปนาน 6 ปี

“เดอะ สเปเชียล วัน” เดินทางสู่กรุงลอนดอน เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อรีเทิร์นสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม รีล มาดริด กลางเดือนพฤษภาคม พร้อมเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” เป็นเวลา 4 ปี

กุนซือวัย 50 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ สโมสรชั้นนำแห่งกรุงลอนดอน หลังนำ เอฟซี ปอร์โต หักปากกาเซียน ครองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2004 และเคยพาพลพรรค “เดอะ บลูส์” คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2 ฤดูกาลรวด ปี 2005 และ 2006 ก่อนอำลาแฟนๆ เนื่องจากความบาดหมางกับ “เสี่ยหมี”

ตั้งแต่คุม อินเตอร์ มิลาน ประกาศศักดายึดตำแหน่งเจ้ายุโรป และนำขุนพล “ราชันชุดขาว” ยกโทรฟี ลา ลีกา ในฤดูกาลที่ 2 ที่เข้ามารับงาน มูรินโญ ไม่เคยสงวนท่าทีเกี่ยวกับความผูกพันกับ แชมป์ยูโรปา ลีก 2012-13 และเมื่อมีโอกาสคัมแบ็ก ขอมแท็กติกแดนฝอยทอง เผยมันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดาย

อดีตบิ๊กบอสแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว กล่าว “ผมต้องเตรียมตัวไม่ให้ตื่นเต้นมากเกินไปในการกลับมาของผม แต่เห็นได้ชัดผมมีความสุขมาก มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดาย ผมพบเจ้าของทีม และ 5 นาที หลังจากพูดคุยกัน 2-3 ประโยคสั้นๆ แต่เป็นคำถามตรงไปตรงมา ผมถามเขา คุณต้องการผมกลับไปไหม? และเขาถามผม คุณต้องการกลับมาหรือเปล่า? และเพียงไม่นาน การตัดสินใจเกิดขึ้นแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น