xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์คอนเฟิร์มตั้ง “มู” คุมทัพ 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู รีเทิร์นสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์
เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่งตั้ง โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส รับตำแหน่งผู้จัดการทีมหนสอง หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 กับ รีล มาดริด เพียง 2 วัน

หลังสั่งลาพลพรรค “ราชันชุดขาว” ด้วยการถล่ม โอซาซูนา 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา จอมแท็กติกวัย 50 ปี เซ็นสัญญา 4 ปี รีเทิร์นสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งตนเคยนำโทรฟี พรีเมียร์ ลีก, ลีก คัพ อย่างละ 2 ใบ และ เอฟเอ คัพ 1 ใบ ระหว่างปี 2004-2007

แม้จะถูก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียน ปลดออกจากตำแหน่ง ทว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ยังเป็นที่รักใคร่ของสาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งประท้วงการนั่งเก้าอี้กุนซือของ ราฟาเอล เบนิเตซ บิ๊กบอสชาวสเปน เมื่อเดือน พ.ย.2012

รอน กูร์เลย์ ผู้บริหาร “เดอะ บลูส์” กล่าว “ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ โชเซ กลับมา ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ความมุ่งมั่น และความทะเยอทะยาน ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ”

“เป้าหมายของเรา คือ นำสโมสรก้าวไปข้างหน้า และสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคต และ โชเซ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของเรา ซึ่งเราเชื่อ เขาคือคนที่เหมาะสม เขายังคงเป็นที่ต้องการสำหรับสโมสร และทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอร่วมงานกับเขาอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น