xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ปัดอุทธรณ์โทษปรับ 4 แสนฐานจวกเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู รับโทษแต่โดยดี
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ยืนยันตนจะไม่โต้แย้งการตั้งข้อหาของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีประพฤติตัวไม่เหมาะสม เกม เชลซี ต้อน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 4-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เดอะ สเปเชียล วัน” จะถูกปรับเงิน 8,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 แสนบาท) และจะกลับมานั่งบัญชาการข้างสนาม เกมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ หลังแสดงอาการไม่พอใจต่อผู้ตัดสิน เนื่องจากมองว่า เดวิด มาร์แชล ผู้รักษาประตู คาร์ดิฟฟ์ เจตนาถ่วงเวลา

อดีตกุนซือ รีล มาดริด ตอบเมื่อถามถึงการต่อบโต้ข้อกล่าวหา “ไม่ สำหรับผมมีเรื่องสำคัญอยู่ 2 อย่าง คือ การเขียนรายงานของผู้ตัดสิน ซึ่งผมอ่านแล้ว มันตรงไปตรงมาและบุติธรรมแล้ว สิ่งที่เขาเขียน มันอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น, สาเหตุที่ผมไม่เข้าใจ, สาเหตุที่ผมโต้แย้ง และสาเหตุที่ต้องลงโทษ อีกอย่างหนึ่ง คือ จะไม่โดนแบนในเกมหน้า”

“สิ่งที่เขาเขียน มันเป็นความจริง ผมไม่ใช่คนเกะกะระรานหรือก้าวร้าว ผมไม่ได้ใช้คำพูดรุนแรง ผมแค่ไม่เห็นด้วยนิดหน่อย ในเกมนั้น มันเห็นไดเชัดว่า หุบปากแล้วนั่งลง คุณไม่ต้องไล่ผมขึ้นอัฒจันทร์ แต่มีความซื่อสัตย์ต่อสิ่งที่เขาเขียนรายงาน ดังนั้นผมยอมรับโทษปรับ และเกมกับ แมนฯ ซิตี ผมทำงานได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น