xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ฉุนขาด จวกต้องใช้สว่านเจาะแนวรับค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู หงุดหงิดแทบทั้งเกม
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส แสดงอาการหัวเสียสุดๆ ออกโรงจวกสไตล์การเล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาจากศตวรรษที่ 19 หลัง เชลซี เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” พยายามทุกกระบวนท่า หวังทะลวงตาข่าย “ขุนค้อน” โดยสร้างโอกาสจบสกอร์ 39 ครั้ง ทว่ากลับพบความล้มเหลว เนื่องจาก เจมส์ คอลลินส์, เจมส์ ทอมกินส์ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ รวมถึง อาเดรียน ผู้รักษาประตู เค้นฟอร์มสุดยอด และมิดฟิลด์ ซึ่งลงมาแพ็กเกมรับอย่างแน่นหนา

ผลเสมอแบบไร้สกอร์ ทำให้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอน ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตาราง ตกเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก แบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คารัง ไวท์ ฮาร์ท เลน 5-1 อยู่ 3 แต้ม

บิ๊กบอสวัย 50 ปี กล่าว “นั่นไม่ใช่ลีกดีสุดของวงการฟุตบอล นี่คือฟุตบอลจากศตวรรษที่ 19 มันแย่เหลือเกิน ผมหมายถึงอะไรน่ะหรือ การแกล้งบาดเจ็บ, การเล่นตุกติก ผมไม่รู้ว่าผมให้คำจำกัดความถูกต้องหรือเปล่า ผู้รักษาประตูถ่วงเวลาตั้งแต่นาทีแรก กองหลัง 10 คนอยู่ในเขตโทษ มันพื้นๆ มาก”

“มันยากเหลือเกินที่จะลงแข่งฟุตบอล เมื่อมีเพียงฝ่ายเดียวที่ต้องการเล่น การแข่งขันฟุตบอล เป็นการตัดสินระหว่าง 2 ทีม ผมบอก แซม (อัลลาร์ไดซ์) พวกเขาต้องการแต้ม แต่เพราะเหตุผลนั้น การมาที่นี่แล้วทำแบบพวกเขา อาจจะพอรับได้ แต่นี่ไม่ใช่ พรีเมียร์ ลีก สิ่งเดียวที่ผมจะใช้ คือ สว่าน ทลายกำแพงของพวกเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น