xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” โดดป้อง “ยานูไซจ์” ไม่ใช่จอมพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูไซจ์ เจอกล่าวหาเป็นพวกจอมพุ่ง
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเจียน ไม่ใช่นักเตะจอมพุ่ง หลังเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

ยานูไซจ์ โชว์ทักษะอันยอดเยี่ยมต่อหน้าแฟนๆ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยล็อกหลบ เจมส์ คอลลินส์ แล้วแปเล่นทางผ่าน อาเดรียน นายทวาร เวสต์แฮม เสียบมุมเสาไกล เป็นประตูให้ แชมป์เก่า ทิ้งห่าง อาคันตุกะจากกรุงลอนดอน 2-0

อย่างไรก็ตาม จอมเลื้อยวัย 18 ปี รับใบเหลือง กรณีตบตาผู้ตัดสิน จังหวะถูก คอลลินส์ ตามประกบ ซึ่งเป็นการคาดโทษหน 2 จากเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน ในฤดูกาล 2013-14 นับตั้งแต่เกมบุกเชือด ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ผลผลิตจากอะคาเดมี “ปิศาจแดง” ไม่ใช่นักเตะคนแรกที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ข้อหาพุ่งล้ม โดยก่อนหน้า แอชลีย์ ยัง ปีกรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ ก็เคยถูกตำหนิจากกรณีดังกล่าว ช่วงต้นซีซัน

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าว “ผมคิดว่าเขาอาจคาดไว้แล้วว่าจะถูกทำฟาวล์ หากคุณลองดู 2 เกมล่าสุด เขาโดนเข้าสกัดมากกว่าคนอื่นๆ ในทีม เราจะคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่วันนี้คุณอาจเลือกแท็คเกิลผิดคน”

“ทุกคนเห็นพรสวรรค์ของเขา เขามีความเยือกเย็น และเป็นนักเตะชั้นยอด เขาอายุแค่ 18 ปี เขายังมีโอกาสเล่นอีกหลายนัด บางที่อาจมากกว่ากว่าที่เขาคาดไว้ ผมคิดว่าเขาสามารถยึดตำแหน่งได้แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น