xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอแบน “รีเธอร์” 3 นัด กรณีย่ำ “ยานูไซจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะย้ำ ยานูไซจ์
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกประกาศลงโทษแบนย้อนหลัง ซาชา รีเธอร์ แบ็กจอมบุกของ ฟูแลม แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นเวลา 3 นัด ในข้อหาจงใจย่ำเล่นงานข้อเท้าของ อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวออกมาขอโทษ

เหตุการณ์สุดฉาวที่แฟนบอล “ปิศาจแดง” และ เดวิด มอยส์ พยายามออกมาเรียกร้องให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษแบนกับ ซาชา รีเธอร์ ฟูลแบ็กของ “เจ้าสัวน้อย” ที่เจตนาเล่นย่ำใส่ข้อเท้าปีกอนาคตไกล แม้ว่าเขาจะออกมายอมรับผิดและกล่าวขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์แล้วก็ตาม

ล่าสุด เอฟเอ ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยพิจารณาแบนปราการหลังรายนี้เป็นเวลา 3 เกม หลังจากถูกจับภาพจากภาพรีเพลย์อย่างชัดเจน “หลังจากการตัดสิน ซาชา รีเธอร์ จะโดนลงโทษแบนย้อนหลังเป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยจะมีผลทันทีหลังจากเจ้าตัวยอมรับความผิดและคำตัดสินนี้”

สำหรับโทษแบน 3 เกมอง รีเธอร์ จะทำใหเขาหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมสำคัญที่จะต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล (9 พ.ย.) ต่อด้วยเปิดบ้านรับมือ สวอนซี ซิตี (23 พ.ย.) และแมตช์สุดท้ายในการบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (30 พ.ย.) ก่อนจะกลับมาช่วงทีมได้อีกครั้งในเกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์กับ สเปอร์ส ต้นเดือนธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น