xs
xsm
sm
md
lg

สำนึก! รีเธอร์ ขอโทษหลังย่ำ “ยานูไซจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหตุการณ์ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ซาชา รีเธอร์ ฟูลแบ็กคนดังของ ฟูแลม สำนึกผิดยอมออกมาทวีตข้อความขอโทษผ่านทาง “ทวิตเตอร์” สื่อออนไลน์ชื่อดัง จากกรณีที่จงใจย่ำข้อดาว อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวโรจน์จากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และพร้อมน้อมรับบทลงโทษย้อนหลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

หลังจากถูกกดดันอย่างหนักและภาพรีเพลย์จากกล้องมุมธงที่สนาม คราเวน คอตเทจ จับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนว่า ซาชา รีเธอร์ แบ็กชาวเมืองเบียร์เจตนาจะเล่นงานโดยย่ำใส่ข้อเท้าของ อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกเลือดผสมของ “ปิศาจแดง” ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดย รีเธอร์ ได้ออกมายอมรับผิดและกล่าวขอโทษผ่านสื่อออนไลน์ยอดฮิตอย่าง “ทวิตเตอร์” จากการกระทำครั้งนี้ และพร้อมจะยอมรับบทลงโทษยอนหลังจาก เอฟเอ ด้วย “ผมต้องการขอโทษ ยานูไซจ์ มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีผมคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ผมต้องขอโทษเพื่อนร่วมทีม แฟนบอล แลสโมสร และผมจะยอมรับโทษแบนที่เกิดขึ้นจากเกมนี้”

ทั้งนี้ แบ็กของ “เจ้าสัวน้อย” ที่ไม่ถูก ลี โพรเบิร์ต เชิ้ตดำในเกมดังกล่างลงโทษใดๆ มีสิทธิ์จะถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษที่เตรียมเข้ามาจัดการในเรื่องนี้สั่งลงโทษแบนย้อนหลัง ตามกฎการลงโทษย้อนหลังข้อใหม่ของสมาคมที่เพิ่งจะเริ่มบังคับใช้ด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น