xs
xsm
sm
md
lg

อดีตผียก “ยานูไซจ์” เจ๋งเทียบ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูไซจ์ ฟอร์มกำลังสด
ควินตัน ฟอร์จูน อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชม อัดนาน ยานูไซจ์ ดาวรุ่งฟอร์มแรงชาวเบลเยียม หลังทำผลงานได้น่าจับตามองในยุคของ เดวิด มอยส์ พร้อมยกให้เจ้าตัวเหมือน คริสเตียโน โรนัลโด อดีตปีกจอมสับระดับโลกของ รีล มาดริด

แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปี แจ้งเกิดเต็มตัวจากผลงานซัดสองประตูช่วย “ผีแดง” พลิกดับ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก แถมยังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบสี่ ที่ถล่ม นอริช ซิตี ยับเยิน 4-0 แม้ไม่มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดแต่ก็วางบอลสวยๆ หลายลูก

จากผลงานข้างต้นทำให้ ควินตัน ฟอร์จูน อดีตกองกลางประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอ่ยปากชม ยานูไซจ์ โดดเด่นเหนือดาวรุ่งคนอื่น แถมยังมีส่วนคล้าย คริสเตียโน โรนัลโด โดยเฉพาะผลงานในสนาม “อัดนาน เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ยากนักที่จะเห็นจากนักเตะหนุ่มๆ คนอื่น”

“เขาทำให้ผมนึกถึง คริสเตียโน โรนัลโด ตอนย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ ทุกอย่างดูคล้ายกันมาก โรนัลโด ไม่เคยสูญเสียความมั่นใจเลยยามลงสนาม ซึ่งนั่นคือเหตุว่าทำไมถึงได้เป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมของโลก อัดนาน ยังมีเส้นทางอีกยาวไกลแต่เขาก็ออกสตาร์ทได้อย่างตราตรึง และเชื่อว่าจะยกระดับขึ้นได้หากมีโอกาสลงเล่นเยอะขึ้น” ฟอร์จูน กล่าว
ยกเทียบ โด้?
กำลังโหลดความคิดเห็น