xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ร้องเชิ้ตดำ-เอฟเอป้อง “ยานูไซจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยียบเต็มข้อเท้า
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และกรรมการ ปกป้องนักเตะมากเป็นพิเศษ หลังจาก อัดนาน ยานูไซจ์ กองกลางดาวโรจน์ ถูก ซาชา รีเธอร์ แข้ง ฟูแลม ย่ำเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่บุกชนะถึงถิ่น คราเวน คอตเทจ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน

ดูจากภาพช้าแล้ว รีเธอร์ น่าจะไม่รอดถูก เอฟเอ ลงโทษย้อนหลัง โดยมีเวลาแก้ต่างถึง 18.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เพราะจงใจย่ำข้อเท้า ยานูไซจ์ บริเวณมุมธง ซึ่งเกมดังกล่าว ลี โพรเบิร์ต และผู้ช่วยพลาดไม่มีการลงโทษใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยู ต้องออกมาปกป้องนักเตะในสังกัด

“อัดนาน จำเป็นต้องได้รับการปกป้อง เพราะถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่กำลังเรียนรู้และเล่นได้ดี ดูตัวอย่าง ลิโอเนล เมสซี กองหน้าของ บาร์เซโลนา ที่เล่นได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งเราไม่ได้จงใจเทียบระหว่าง 2 คนนี้นะ” กุนซือชาวสกอต กล่าวหลังเห็นภาพช้าจังหวะย่ำผ่านทางโทรทัศน์

“เป็นการย่ำที่น่าเกลียดและดูตั้งใจ กรรมการควรที่จะรับมือหรือ เอฟเอ ควรที่จะพิจารณา เราทำเป็นปกติอยู่แล้วที่จะสอบถามเข้าไป ก็ขึ้นอยู่กับผู้ตัดสินแล้ว” มอยส์ เผยก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอ นัด 4 ที่จะไปเยือน รีล โซเซียดัด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้
รีเธอร์ แลกเสื้อยิ้มร่าเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น