xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” โวยวิลลาต่อคิวเก็บ “ยานูไซจ์” วอนเปาปกป้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูไซจ์ เจอรุมกินโต๊ะ (ภาพจาก เดลี เมล)
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวอนผู้ตัดสินปกป้อง อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเจียน หลังตกเป็นเป้าเล่นงานของนักเตะ แอสตัน วิลลา หลังบุกมาถล่ม 3-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซัลโว 2 ตุงตั้งแต่ 45 นาทีแรก ก่อน ทอม เคลเวอร์ลีย์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ปลดล็อกสกอร์แรกของ พรีเมียร์ ลีก ในรอบเกือบ 1 ปีเต็ม เพียงพอต่อการช่วยพลพรรค “เรด เดวิลส์” รอดพ้นจากความปราชัย 3 เกมรวด

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน จวกแหลกแข้ง “เดอะ วิลเลียนส์” เข้าสกัดอย่างหนักหน่วงใส่ จอมเลื้อยวัย 18 ปี โดยเรียกร้อง “สิงห์เชิ้ตดำ” ช่วยปกป้องลูกทีม หลัง แม็ทธิว โลว์ตัน เปิดปุ่มสตั๊ดเสียบข้อเท้า ยานูไซจ์

บิ๊กบอสวัย 50 ปี กล่าว “ผมคิดว่าทุกๆ เกม ผมไม่รู้หรอกว่าจะมีการแท็คเกิล ยานูไซจ์ กี่ครั้ง นั่นคือสาเหตุที่ผมหงุดหงิดผู้ตัดสินที่ 4 และกรรมการ ก่อนที่คุณจะรู้ตัว เด็กของคุณจะบาดเจ็บ เพราะเขาไม่ได้รับการปกป้องจากกรรมการอย่างเห็นได้ชัด มันแย่มากกับการปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป ณ เวลานั้น”

“มันไม่ใช่แค่ผู้เล่นคนเดียว ผมรู้สึกว่าพวกเขาต่อคิวกัน เพื่อรอถึงตาใครจะเป็นคนสกัด อัดนาน ผมมองว่ามันเป็นบางอย่างที่กรรมการต้องให้ความสำคัญ มันขึ้นอยู่กับผู้ตัดสิน พวกเขามีหน้าที่และได้ค่าตอบแทน คุณย่อมหวังว่าพวกเขา (กรรมการ) ต้องตระหนักถึงเรื่องนี้ อัดนาน แต่ลุกขึ้นแล้วเดินจากไป นั่นคือบุคลิกของเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น