xs
xsm
sm
md
lg

“ยานูไซจ์” ขอเวลา “มอยส์” เชื่อนำผีซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูไซจ์ เชื่อมือเจ้านาย
อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเจียน แสดงความเชื่อมั่น เดวิด มอยส์ บิ๊กบอส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ติดมือ ในฤดูกาล 2013-14 อย่างแน่นอน

กุนซือวัย 50 ปี เข้ามารับตำแหน่งแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งปิดฉากอาชีพ หลังจากรับบท นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มานาน 26 ปี ทำให้พลพรรค “ปิศาจแดง” ต้องเจอบททดสอบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตาราง เก็บ 25 แต้ม จาก 16 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อยู่ 10 แต้ม ทว่า จอมเลื้อยวัย 18 ปี มั่นใจว่า อดีตเทรนเนอร์ เอฟเวอร์ตัน จะทำให้สาวก “เรด เดวิลส์” ได้ฉลองแชมป์ ซึ่งเป็นบรรยากาศที่แฟนๆ คุ้นเคย

ยานูไซจ์ กล่าว “เขาจะมีแชมป์ติดมือ อย่าลืมว่า เขาเป็นโค้ชคนใหม่ ทุกอย่างล้วนเปลี่ยนแปลง คุณต้องให้เวลาเขา ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชมีฝีมือ นักเตะทุกคนพร้อมทำงานหนักเช่นกัน ความสำเร็จกำลังจะมาถึง”

ผลผลิตจากอะคาเดมี แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว โดยซัลโว 2 ประตู นำต้นสังกัด บุกเชือด ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อเดือนตุลาคม จนได้รับการตกรางวัลเป็นการต่อสัญญา 5 ปี

“ผมมีความสุขที่นี่ เมื่อผมย้ายมา แมนเชสเตอร์ (เมือง) ผมต้องการติดทีมชุดใหญ่ ตอนนี้ผมต้องการอยู่ที่นี่นานๆ หากผมทำได้ และเป็นนักเตะดีสุดของสโมสร” แข้งวัยกระเตาะจากเมืองบรัสเซลล์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น