xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” กุมขมับ “กุน” ส่อวืดดวลผี-ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล กุน อาจพลาด 2 เกมสำคัญ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงคราวกุมขมับ เนื่องจาก เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่อแววพลาดลงสนามแมตช์สำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล วันอังคารที่ 25 และ 29 มีนาคมนี้

อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) มาแทบตลอดฤดูกาล 2013-14 ล่าสุดอาการของ จอมถล่มประตูวัย 26 ปี เพิ่งกำเริบขึ้นอีกครั้ง ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ บาร์เซโลนา ณ สนาม คัมป์ นู เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

สถานการณ์ปัจจุบัน พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่ 6 แต้ม (ลงสนามน้อยกว่า 3 นัด) และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดีบม รับมือ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ซิตี จะต้องเจอโปรแกรมหนัก โดยต้องออกไปเยือน ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่”

อดีตเทรนเนอร์ มาลากา และ รีล มาดริด กล่าว “เรายังไม่ทราบอะไรเลย บางทีเขาอาจกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสัปดาห์หน้า แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเช่นนั้นตลอด 7 วัน บางทีอาจเป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมที่เขาอาจกลับมาซ้อม แต่สำหรับเกมกับ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลย”

“เราแค่กำลังคิดถึงเกมกับ ฟูแลม เรายังไม่มองไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเกมที่ยาก หลายๆ ทีมท้ายตาราง ต้องดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อเก็บแต้ม ในส่วนของ เฟลิซ์ มากัธ (ผู้จัดการทีม) เขามีทีมที่เล่นด้วยความมุ่งมั่น เราต้องทำงานหนักเพื่อเอาชนะ เราเคยมีบทเรียนกับทีมอย่าง วีแกน (แอธเลติก), (คริสตัล) พาเลซ และ สโต๊ก ซึ่งมันยากมากที่จะยิงประตู”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น