xs
xsm
sm
md
lg

เรือเฮ “กุน” ฟิตล่าตาข่ายแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน จ่อคืนทัพเรือ
แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ได้รับข่าวดี เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมลงล่าตาข่าย ซันเดอร์แลนด์ ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้

อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ไม่เคยสัมผัสสนามนาน 1 เดือน หลังจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ในเกมถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-1 วันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ทว่า จอมถล่มประตูวัย 25 ปี กลับมาลงซ้อมกับพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” และมีความเป็นไปได้ว่า “เอล กุน” จะออกสตาร์ทตัวจริง ที่สนามเวมบลีย์ สุดสัปดาห์นี้

มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลี กล่าว “แน่นอน มันมีความหมายต่อทีมมากที่ได้ เซร์คิโอ คืนสนามอีกครั้ง เพราะเขาคือกำลังสำคัญ มันเป็นสิ่งที่ผมต้องตัดสินใจตั้งแต่วันเสาร์นี้ แบ้วดูว่าการฟื้นตัวของเขาเป็นอย่างไรที่จะลงเล่น 90 นาที หากเขาสมบูรณ์เต็มร้อยหลังการบาดเจ็บ”

ในส่วนของความเคลื่อนไหวอิ่นๆ สเตฟาน โยเวติช ดาวยิงมอนเตเนโกร จะชวดลงสนาม เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง ในศึก พรีเมียร์ ลีก กับ สโต๊ก ซิตี สัปดาห์ที่แล้ว เช่นเดียวกับ มาติยา นาสตาซิช ที่เจ็บเข่า และยังไม่มีบทสรุปว่า เทรนเนอร์วัย 60 ปี จะมอบหมาย คอสเทล พานติลิมอน นายทวารโรมาเนียน กับ โจลีออน เลสคอตต์ ที่เคยรับใช้ ซิตี รอบก่อนหน้า ทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่

“มันไม่ใช่เรื่องง่าย หากจะเลือก 11 ตัวจริง นักเตะทุกคนสมควรได้รับโอกาส ผมจะพยายามเฟ้นหา 11 ผู้เล่นดีสุดของทีม อย่างที่ผมเคยทพมาตลอดในแมตช์อื่นๆ” อดีตกุนซือ มาลากา และ รีล มาดริด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น