xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” เมินตอบโต้ “มู” รับไม่รู้เชลซีมาไม้ไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี
“มานูเอล เปเยกรินี” กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เมินโต้ตอบ โฆเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่จะพบกัน ณ เอติฮัด สเตเดียม วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ หลังอีกฝ่ายสาดสงครามประสาทก่อน พร้อมรับไม่รู้ว่าฝั่งอาคันตุกะจะมาเล่นในรูปแบบไหนอีกด้วย

เกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล กับ เชลซี ทำได้เพียงแค่เสมอ จึงส่งให้ แมนฯซิตี แซงขึ้นจ่าฝูงแทนด้วยการมี 53 แต้มจาก 23 นัด ทิ้งทั้งคู่ 1 กับ 3 แต้มตามลำดับ

ซึ่งก่อนแมตช์ที่ แมนฯซิตี จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม รับมือ เชลซี ทางฝั่ง มูรินโญ นายใหญ่ทีมเยือน ออกมากดดันด้วยการชมเจ้าถิ่นว่ามีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะเป็นแชมป์ทั้งกุนซือที่ดีและนักเตะฝีเท้าเยี่ยม แต่ไม่วายมองว่าที่ผ่านมาหลายเกมมีโชคไม่ว่าจะเป็นชนะ ลิเวอร์พูล กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมถึงล่าสุดที่บุกยำใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 5-1 เนื่องจากเจ้าถิ่นมีนักเตะถูกไล่ออกคือ แดนนี โรส รวมถึงลูกที่ ไมเคิล ดอว์สัน ซัดเข้าไปก็ไม่เป็นประตู

ถึงกระนั้นก็ตาม เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี เผยว่า “ผมไม่รู้ว่าเชลซีจะมาไม้ไหนวันจันทร์นี้ พวกเขามีสไตล์การเล่นเป็นคนตนเอง แต่บางทีอาจจะไม่เหมือนเดิมเสมอไป ทุกทีมสามารถทำตามแนวทางที่ต้องการ ส่วนตัวผมไม่เคยวิจารณ์สโมสรอื่น เพราะคิดว่าสิ่งสำคัญคือทุกทีมจะต้องคลี่คลายปัญหาที่ต้องเผชิญกันเองในแต่ละแมตช์”

แมนฯซิตี เป็นทีมเดียวของพรีเมียร์ ลีก ที่เล่นในบ้านชนะรวด 11 นัด แถมไม่แพ้ใครมาแล้ว 20 นัดติดต่อกันทุกถ้วย ส่วนฤดูกาลนี้ยิงไปแล้วทั้งสิ้นทุกรายการ 115 ประตู

เกมนี้ แมนฯซิตี ไม่มี เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงร่างเล็กที่ซัดไปแล้ว 15 ประตู เนื่องจากเจ็บจากเกมกับ สเปอร์ส อย่างไรก็ตาม อัลบาโร เนเกรโด ที่เจ็บไหล่ น่าจะพร้อมประสานกับ เอดิน เซโก ที่ซัด 7 ประตูจาก 6 เกมหลังสุด รวมถึงยังมี สเตฟาน โยเวติช แข้ง มอนเตเนโกร เป็นตัวเลือก ส่วนอีก 2 แข้งที่ไม่พร้อมคือกองกลาง ซาเมียร์ นาสรี กับ ฆาบี การ์เซีย ด้าน เชลซี อาจจะส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิตป์ ที่ซื้อมาจาก เอฟซี บาเซิล 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ประเดิมสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น