xs
xsm
sm
md
lg

“เปเยกรินี” ดี๊ด๊า “ซิตี” สตาร์ทสุดหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการดีใจเต็มที่จากผลงานประเดิมคุม “เรือใบสีฟ้า” เริ่มต้นสวยหรูด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนไม่ไว้หน้า 4-0 พร้อมแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำจ่าฝูงทันที

รองแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ตัว มานูเอล เปเยกรินี เข้ามาสานงานต่อจาก โรเบอร์โต มันชินี และเริ่มต้นศึกพรีเมียร์ลีกด้วยฟอร์มสุดหรูได้ ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อกูเอโร, ยายา ตูเร และ ซาเมียร์ นาสรี ตัวสำรองช่วยกันซัดคนละเม็ดพาต้นสังกัดไล่ถล่ม “สาลิกาดง” ที่ต้องเหลือ 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก 4-0 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสีย

หลังจบแมตช์นี้ นายใหญ่จากชิลี กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแนวทางการเล่นของทีมตลอดทั้ง 90 นาที เราคุมเกมได้ทั้งหมดทั้งรุกและรับร่วมถึงการครองบอล ก่อนซัดไปเบาะๆ 4 ประตู ผมคิดว่าเราน่าจะมีโอกาสทำได้ถึง 6-7 ประตูด้วย อีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการเล่นของผมคือเราไม่เสียประตูตลอด 90 นาทีด้วย”

พร้อมกันนี้ได้ถือโอกาสชมทั้ง เซซุส นาบาส และ เฟอร์นันดินโญ 2 แข้งใหม่ของทีมที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงว่า “ทั้งคู่เป็นนักเตะที่สำคัญมาก พวกเขาสร้างความแตกต่างได้ นาบาส เป็นผู้เล่นด้านกว้างและป้อนบอลเข้ากรอบโทษได้อย่างน่ากลัว ส่วน เฟอร์นันดิโญ เขาทำงานหนักตลอด 90 นาทีไม่ว่าจะได้ครองบอลบอลหรือไม่มีบอลก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น