xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โวอาวุธ “เรือ” แจ่มสุดในลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด กองหน้าทีมชาติสเปน
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คุยฟุ้งมีตัวเลือกแดนหน้าในมือดีที่สุดบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ อกูเอโร และ เอดิน เซโก โดยมี 2 แข้งใหม่มาเสริมอย่าง สเตฟาน โยเวติช และ อัลบาโร เนเกรโด

แมนฯซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์นี้ควักเงินราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ได้กองหน้ามาเสริมทัพ 2 รายคือ เนเกรโด (เซบีญา) และ โยเวติช (ฟิออเรนตินา) มาแทน คาร์ลอส เตเบซ ที่ปล่อยให้กับ ยูเวนตุส ส่วนอีก 2 คนที่ยังอยู่ก็มี เซโก และ เอกูเอโร

ทำให้หลังเกมที่ แมนฯซิตี บุกชนะ เซาธ์ ไชนา 1-0 นัดอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากการยิงของ เซโก เปเยกรินี ออกมาเผยว่า “แน่นอนผมคิดว่าตรงจุดนี้เราแข็งแกร่งมาก เพราะรู้จัก เนเกรโด ดีตั้งแต่สมัยเล่น ลา ลีกา สเปน ดังนั้นส่วนตัวแล้วไม่แปลกใจเลย นอกจากนี้ ยังมี เซโก ที่สามารถประสานกับ โยเวติช หรือ อกูเอโร รวมแล้วมีถึง 4 คน ซึ่งจำเป็นมากกับการลงเล่นถ้วยใหญ่ทั้ง พรีเมียร์ ลีก กับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”

“เราไม่ได้แค่เตรียมทีม แต่ต้องพิจารณาด้วยว่าใครจะเล่นกับใครและต้องพร้อมสำหรับเกมแรกของฤดูกาลที่จะพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมถึงทำให้ได้ตามแผนที่วางเอาไว้ด้วย ซึ่งผมแน่ใจว่าเราจะได้เห็นกันตั้งแต่เปิดสนามเลย” กุนซือที่โยกมาจาก มาลากา เผย

นอกจากกองหน้าแล้ว แมนฯซิตี ยังได้อีก 2 ตัวรุกมาเสริมซัมเมอร์นี้คือ เฟอร์นานดินโญ และ เฆซุส นาบาส โดยมีโปรแกรมลงสนามนัดแรกศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 เปิด เอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น